CÁCH ĐỂ CÓ THÊM NHIỀU KHÁCH HÀNG KHÔNG TỐN CHI PHÍ MARKETING
Bạn nghĩ điều gì là quan trọng nhất trong kinh doanh và điều gì giữ khách hàng bên bạn lâu dài? Đừng nghĩ chỉ cần giữ chân khách hàng bạn hãy giữ trái tim khách hàng, đó mới chính là thứ khiến họ trung thành với bạn.

Một cách marketing hiệu quả nhưng lại không hề tốn kém chi phí, thông qua khách hàng mà bạn đang có. Hãy cùng Đào tìm hiểu nhé!

Xem ngay video bên dưới:



Có một sai lầm mà rất nhiều bạn mắc phải đó chính là đi tìm kiếm khách hàng mới thay vì chăm sóc những khách hàng cũ, khách hàng hiện tại. Họ nghĩ rằng việc tìm khách hàng mới thì sẽ giúp gia tăng doanh số, nhưng lại quên rằng khách hàng cũ cũng có thể làm điều đó. Thậm chí, chi phí để khách hàng cũ mua lại sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với chi phí tìm kiếm khách hàng mới.

Bởi vì sao à??? Bởi vì nếu bạn chăm sóc họ đủ tận tâm, đủ tốt, dịch vụ hậu mãi cao thì họ luôn ưu tiên mua lại sản phẩm đó. Họ yêu thích sản phẩm và hài lòng với cách chăm sóc của bạn họ sẵn sàng giới thiệu bạn với bạn bè, người thân, đồng nghiệp của họ.

Nếu có ai đó hỏi rằng "Mua sản phẩm A đó ở đâu/từ ai thì uy tín?", chắc chắn trong đầu họ sẽ nhớ đến bạn, và sẵn sàng tư vấn giúp bạn.
Bạn thấy đấy nếu, khách hàng cũ liên tục giới thiệu bạn như vậy thì doanh số của bạn sẽ tăng lên gấp bao nhiêu lần. Thậm chí bạn không hề tốn 1 đồng nào để marketing đúng không???

Nào, ngay bây giờ hãy viết ra danh sách khách hàng cũ và chăm sóc họ ngay đi, bạn sẽ thấy điều vi diệu! Chúc bạn thành công.