LÀM SAO ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN BẠN VÀ TIN SẢN PHẨM CỦA BẠN?
Bạn có biết vì sao khách hàng luôn có một sự kháng cự đối với sản phẩm của bạn không? Vì họ thật sự chưa tin tưởng vào bạn và sản phẩm mà bạn đang bán, họ nhìn thấy bài đăng của bạn thì vội vàng lướt qua, họ không quan tâm và chắc chắn không muốn mua hàng của bạn.

Vậy thì hôm nay Đào sẽ cùng các bạn tìm cách để khách hàng tin bạn và sản phẩm mà bạn bán nhé!

Một số nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng này đó chính là: Bạn không trải nghiệm sản phẩm mà bạn đang bán, việc bạn bán một sản phẩm mà chính bạn lại không sủ dụng, người thân bạn không sử dụng, bạn bè bạn không sử dụng thì ai có thể tin tưởng bạn.

Họ tin tưởng bạn nên chắc chắn cũng không tin sản phẩm của bạn. Bởi vì một người mua hàng của bạn thường là vì uy tín của bạn, vì họ có niềm tin với bạn hơn là chất lượng sản phẩm.



Việc tạo lòng tin với khách hàng cũng không quá khó chỉ cần bạn thực hiện đúng, đủ, đều thì tự khắc khách hàng sẽ đến mua hàng, thậm chí họ còn giới thiệu cho bạn nhiều khách hàng khác.

1. Hãy trải nghiệm sản phẩm mà bạn đang bán cho đến khi có kết quả
Như đã nói ở trên, việc bạn sử dụng sản phẩm tạo được niềm tin rất lớn đối với khách hàng. Càng tin tưởng hơn khi mọi người xung quanh bạn cũng sử dụng sản phẩm đó. Bạn luôn mang theo sản phẩm bên mình, dùng mọi lúc mọi nơi, yêu sản phẩm của mình.

2. Thường xuyên chia sẻ những feedback về sản phẩm
Khi bán hàng xong chúng ta nên theo dõi và chăm sóc người khách hàng đó, xin những phản hồi từ khách hàng. Chia sẻ câu chuyện của khách hàng để nhiều người biết hơn, như vậy sẽ lan tỏa được uy tín của bạn và sản phẩm.

3. Nhờ khách hàng review sản phẩm của bạn trên trang cá nhân của họ
Đây là một cách giúp sản phẩm của bạn lan tỏa đến rất nhiều người, lan tỏa được thương hiệu của bạn. 

4. Nhờ người nổi tiếng PR cho sản phẩm
Đây là chiến lược "Đứng trên vai người khổng lồ", một bài share hoặc một video giới thiệu sản phẩm của họ cũng giúp gia tăng uy tín cho chúng ta.

5. Sản phẩm của bạn thật sự uy tín và chất lượng
Nên lựa chọn sản phẩm có thương hiệu lâu năm trên thị trường, có đầy đủ giấy tờ hợp pháp, có trụ sở, có nhà máy sản xuất riêng,...

Và sản phẩm phải thật sự mang lại hiệu quả cho người sử dụng.
Đó là những chia sẻ của Đào, mong rằng sẽ giúp ích được cho bạn!