content

Bí quyết xử lý sự từ chối trong kinh doanh online - Cherry Đào

Khách hàng tiềm năng sẽ có rất nhiều lý do từ chối khi bạn tiếp cận: không có nhu cầu mua sản phẩm, cảm thấy bị làm phiền, không có ngân sách... Từ chối mua hàng là điều không thể tránh khỏi. Để bán hàng thành công, người bán hàng cần học cách giải quyết khi bị từ chối một cách thông minh và thấu đáo nhất.

Một số nhân viên bán hàng thường tranh luận hoặc gây áp lực lên khách hàng và điều đó tất nhiên không phải là cách xử lý từ chối hiệu quả. Khả năng cao người bán còn làm mất niềm tin vào mối quan hệ mà họ đã xây dựng với khách hàng. Nên nhớ rằng, khách hàng tiềm năng thường cảm thấy bị thuyết phục chỉ khi bạn đồng cảm với tình huống của họ.

Thay vì nói với khách hàng rằng họ sai, hãy giúp họ đi đến một kết luận khác, theo ý của họ. Và nếu bạn cố gắng thử nhiều cách nhưng không thể thuyết phục được họ, đây cũng là dấu hiệu cho thấy họ không phù hợp với sản phẩm/ dịch vụ bạn cần bán.

Trong video này Cherry Đào sẽ chỉ ra Bí quyết xử lý sự từ chối trong kinh doanh online hay gặp nhất kèm gợi ý hướng xử lý khéo léo dành cho bạn. Cùng theo dõi nhé!

Bài viết nổi bật

1541752741_778fafa4dc643c3a6575.jpg

Livestream đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả

Thời gian: 08:00 - 16/10/2018
1541752739_8dc1794b824962173b58.jpg

Livestream đào tạo tư duy và năng lượng

Thời gian: 20:00 - 27/9/2018
1541751455_ky-nang-chot-sale.jpg

Livestream đào tạo kỹ năng chốt sale

Thời gian: 20:00 - Thứ 5 - 04/10/2018