content

Để bán được hàng thì phải chăm sóc khách hàng - Cherry Đào

Chăm sóc khách hàng để bán hàng là một loạt những hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ của doanh nghiệp với “thượng đế” của mình. Nếu đang tìm kiếm chìa khóa thành công trong việc bán hàng cũng như giữ chân khách hàng thì chăm sóc khách hàng sau bán chính là câu trả lời dành cho bạn!

Nhiều khách hàng vẫn thường xuyên thắc mắc rằng: sản phẩm có đáng tin cậy không ? dùng có hiệu quả không ? có chương trình khuyến mãi, ưu đãi nào không ?, ... Đó chính là lí do bạn cần phải chăm sóc khách hàng. Quy Trình chăm sóc khách hàng cẩn thận là bạn đã chiếm được 80% cơ hội chốt đơn rồi. 

Vậy hôm nay, Cherry Đào sẽ chia sẻ cho các bạn làm sao để có thể chăm sóc khách hàng đơn giản và hiệu quả nhé 

Bài viết nổi bật

1541752741_778fafa4dc643c3a6575.jpg

Livestream đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả

Thời gian: 08:00 - 16/10/2018
1541752739_8dc1794b824962173b58.jpg

Livestream đào tạo tư duy và năng lượng

Thời gian: 20:00 - 27/9/2018
1541751455_ky-nang-chot-sale.jpg

Livestream đào tạo kỹ năng chốt sale

Thời gian: 20:00 - Thứ 5 - 04/10/2018