content

TOP 8 LÝ DO CRD COSMETIC ĐƯỢC YÊU THÍCH 10 NĂM

Bắt nguồn từ tình yêu sắc đẹp, sự thấu hiểu về giá trị nhan sắc đối với chị em phụ nữ. CRD cosmectics luôn hướng đến các phương pháp giúp chị em lấy lại tuổi xuân một cách hiệu quả và nhanh chóng. Bên cạnh đó, những chính sách từ CRD Cosmetics luôn lấy khách hàng, đối tác làm chủ đạo. Vậy đó là những lý do gì, hãy cùng CRD cosmetics điểm danh ngay và luôn nhé !
 
1. Sản phẩm hiệu quả, chất lượng cao. Với thành phần nguyên liệu được nhập khẩu 100% và chuyển giao công nghệ sản xuất từ Hàn Quốc. Được kiểm tra, thử nghiệm kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất đại trà.
Có giấy chứng nhận an toàn mỹ phẩm của Bộ Y Tế và các cơ quan ban ngành liên quan. Nên chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí mà CRD luôn tự hào đạt chuẩn.
Cùng với đó là những phản hồi vô cùng tích cực về hiệu quả mà sản phẩm đem lại cho khách hàng, giúp làn da được cải thiện và khỏe đẹp hơn.
 
 
2. Giá cả sản phẩm phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Chất lượng Hàn Quốc - giá cả Việt Nam, sử dụng lâu dài mà không ngại chi phí.
Được xem là dòng mỹ phẩm với giá cả hợp lý nhất, phù hợp với thu nhập của nhiều chị em vùng nông thôn hoặc các chị em bỉm sữa. Tuy vậy, CRD luôn đảm bảo chất lượng của sản phẩm thật hoàn hảo khi đến tay người tiêu dùng.

3. CRD Cosmetic luôn tạo dựng cái hệ thống phân phối sản phẩm trên khắp cả nước, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm. 
Đào tạo bài bản khi kinh doanh mỹ phẩm thông qua các khóa đào tạo ngắn hạn và dài hạn. Được tham dự các buổi hội thảo, buổi gặp mặt để giao lưu, thấu hiểu nhau hơn, tạo mối quan hệ thân thiết giữa khách hàng và CRD.
 
 
4. Được vinh danh đúng với năng lực hiện có. Cùng những phần thưởng xứng đáng: kì nghỉ thượng hạng, ưu đãi tặng vàng,... Môi trường làm việc công tâm. Công bằng trong mọi chính sách. Văn hóa công ty luôn đề cao là tôn trọng và công nhận năng lực cho những thành viên hoạt động tích cực và hiệu quả
 
5. Được phát triển bản thân tối đa. Luôn hỗ trợ và truyền cho bạn những năng lượng tích cực, giúp bạn sống hạnh phúc hơn và tốt đẹp hơn.
Giúp bạn có tư duy và cuộc sống lành mạnh, văn minh và thịnh vượng hơn mỗi ngày dưới sự đồng hành của CEO Cherry Đào.
 
6. Giúp chị em phụ nữ có thể tự tạo ra thu nhập ổn định. Cuộc sống gia đình được cải thiện, nâng tầm giá trị người phụ nữ ngày nay. Có tiếng nói và hạnh phúc hơn trong gia đình.

7. Bên cạnh được đào tạo kiến thức kinh doanh bài bản thì bạn sẽ được training các kỹ năng về kiến thức về làm đẹp. Không những giúp bạn thay đổi nhan sắc mà còn giúp bạn có được cuộc sống trọn vẹn, mỹ mãn.
Với đội ngũ chuyên gia nổi tiếng nhiều nam kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn và đào tạo, giúp các bạn nắm rõ kiến thức chăm sóc da và làm đẹp, dễ dàng hơn trong quá trình tư vấn bán hàng.
 
 
8. Ngoài ra, khi tham gia hệ thống CRD các bạn còn được tham gia nhiều chuyến du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng. Cho bạn những trải nghiệm đặc biệt chưa từng có từ đến nay nhé.
 
Và còn nhiều hơn nữa những điều thú vị mang đến thành công cho CRD, cũng như sự yêu thương và đồng hành từ quý khách hàng.
CRD chân thành cám ơn!

Bài viết nổi bật

1541752741_778fafa4dc643c3a6575.jpg

Livestream đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả

Thời gian: 08:00 - 16/10/2018
1541752739_8dc1794b824962173b58.jpg

Livestream đào tạo tư duy và năng lượng

Thời gian: 20:00 - 27/9/2018
1541751455_ky-nang-chot-sale.jpg

Livestream đào tạo kỹ năng chốt sale

Thời gian: 20:00 - Thứ 5 - 04/10/2018