content

CEO mỹ phẩm CDR Cosmetic nhận giải 'Người phụ nữ của năm'

Tối 12/1, doanh nhân Cherry Đào đã được vinh danh trong sự kiện Tôn vinh Người phụ nữ của năm 2016, diễn ra tại Nhà hát TP.HCM.



Sự kiện do tạp chí Phụ nữ ngày nay tổ chức nhằm ghi nhận thành tích và sự nỗ lực của 16 gương mặt trên nhiều lĩnh vực khác nhau: giáo dục, y tế, làm đẹp, kinh doanh, văn hóa nghệ thuật, công tác thiện nguyện…

Gần 500 khách mời là những ngôi sao, người mẫu, doanh nhân thành đạt đã có mặt tại Nhà hát TP.HCM để tham dự chương trình vinh danh trang trọng và ấm cúng. Trong ảnh, Cherry Đào hội ngộ cùng hoa khôi Nam Em.

Nữ doanh Nhân Cherry Đào hiện là Giám đốc Công ty TNHH Cherry Đào, kiêm Phó giám đốc Công ty TNHH TM DV Xuất nhập khẩu Nano Việt Nam. Cô chính người sáng lập dòng mỹ phẩm CDR Cosmetic.

Cherry Đào đã khẳng định vị thế của mình là một nữ doanh nhân thành đạt. Danh hiệu cao quý này giúp cô thăng hoa hơn trong sự nghiệp của mình.

Cherry Đào chia sẻ: "Khi biết mình là một trong những ứng viên của giải thưởng, tôi rất bất ngờ và vinh dự vì được khán giả yêu quý và bình chọn. Đó sẽ là động lực lớn để tôi cố gắng hơn nữa trong việc xây dựng và phát triển bản thân cũng như hệ thống công ty mình".

Ngoài thời gian dành cho công việc, nữ doanh nhân cũng hay tham gia một số cuộc thi tài năng và nhan sắc cho doanh nhân.

Cô cũng tích cực trong các chương trình thiện nguyện cùng anh chị em doanh nhân để góp phần giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.

Là phụ nữ, đảm trách quản lý công ty và hơn 600 đại lý lớn và nhỏ, cùng với việc trở thành người phụ nữ của gia đình nhiều lúc khiến Cherry Đào căng thẳng và mệt mỏi.

Nhưng đem lại công việc, nguồn thu nhập cho mọi người, khiến cho các chị em trở nên xinh đẹp hơn, gia đình của mình hạnh phúc hơn chính là động lực để cô quên đi sự căng thẳng và mệt mỏi ấy.

Bí quyết gặt hái thành công của nữ doanh nhân chính là quyết tâm vượt khó vươn lên làm giàu, đam mê không ngừng học hỏi từ những thế hệ trước với mong muốn mang cái đẹp đến cho mọi người.

 

Theo: Zing.vn

Bài viết nổi bật

1536727404_img_0018.jpg

“Chiếc hộp sắc đẹp” – Sự kiện ra mắt sản phẩm CRD của nữ doanh nhân Cherry Đào

Không những được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới của thương hiệu CRD, khách mời còn có cơ hội được lắng nghe câu chuyện đời, chuyện nghề của cô gái trẻ tuổi nhưng đã có 6 năm thành công với công ty...
1536652303_dao-22.jpg

Nữ doanh nhân Cherry Đào: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi!”

Đó là câu mà mọi người thường hay nói về vẻ đẹp của người phụ nữ. Và câu nói ấy rất đúng trong trường hợp của người trong tấm ảnh này. Đó chính là sự lột xác ngoạn mụ...
1536725845_img_3397.jpg

CEO mỹ phẩm CDR Cosmetic nhận giải 'Người phụ nữ của năm'

Tối 12/1, doanh nhân Cherry Đào đã được vinh danh trong sự kiện Tôn vinh Người phụ nữ của năm 2016, diễn ra tại Nhà hát TP.HCM.