content

“Chiếc hộp sắc đẹp” – Sự kiện ra mắt sản phẩm CRD của nữ doanh nhân Cherry Đào

Vào ngày 1/10 vừa qua, sự kiện ra mắt thương hiệu sản phẩm CRD của nữ doanh nhân Cherry Đào do Công ty TNHH Cherry Đào phối hợp cùng Công ty Truyền Thông Nam Hương tổ chức đã thu hút đông đảo các nữ doanh nhân thành đạt cũng như các chị em phụ nữ – những người đặc biệt yêu thích và quan tâm đến các bí quyết làm đẹp. Không những được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới của thương hiệu CRD, khách mời còn có cơ hội được lắng nghe câu chuyện đời, chuyện nghề của cô gái trẻ tuổi nhưng đã có 6 năm thành công với công ty dược mỹ phẩm mang tên mình.

Phát biểu tại chương trình, Ms.Cherry Đào chia sẻ, thương hiệu CRD và Công ty TNHH Cherry Đào đã ra đời được 6 năm. Một khoảng thời gian tuy không dài nhưng đã có ý nghĩa rất lớn để đánh đấu sự trưởng thành và phát triển của một thương hiệu mỹ phẩm Việt. Với những nỗ lực và cố gắng, uy tín và thiện chí của mình, CRD đã có những sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí trong việc xây dựng và phát triển về lĩnh vực làm đẹp cho chị em phụ nữ. Và công ty TNHH Cherry Đào vô cùng phấn khởi và tự hào về chặng đường vừa qua.


Ms. Cherry Đào – Giám đốc Công ty TNHH Cherry Đào – Người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm CRD

Thông qua chương trình, Ms. Cherry Đào đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất của mình đến các vị khách quý, các cấp đại lý, các đối tác và bạn bè xung quanh – những người đã luôn ủng hộ, động viên và khích lệ để chị cùng công ty Cherry Đào có thêm sức mạnh để đưa thương hiệu CRD đến gần hơn với công chúng và người tiêu dùng. Ms. Cherry Đào cũng chia sẻ, chị rất hạnh phúc khi tháng 9 vừa qua, công ty TNHH Cherry Đào vô cùng vinh dự và tự hào khi nhận được giả thưởng “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương 2016”.


Ms. Cherry Đào đã có những phát biểu để cảm ơn đến những người đã ủng hộ mình trong chương trình

Những chia sẻ của Ms. Cherry Đào nhận được nhiều sự đồng tình của tất cả các vị khách quý có mặt trong chương trình. Với những uy tín và nỗ lực của mình, thương hiệu mỹ phẩm CRD sẽ nhận được nhiều sự tin dùng của các khách hàng trên khắp cả nước.

Cũng trong chương trình này, Ms. Cherry Đào đã vinh danh và cảm ơn những đại lý xuất sắc nhất trên cả nước khi có những nỗ lực để đem CRD đến gần hơn với các khách hàng và đối tác: Hoàng Ngọc Thảo Uyên – Tổng Đại lý Khu Vực Miền Nam; Châu Nhi – Đại Lý Xuất Sắc 2016 và Nguyễn Thị Thuý Hằng – Đại Lý Xuất Sắc 2016.


Ms. Cherry Đào trao hoa và kỷ niệm chương để cảm ơn các đại lý xuất sắc nhất của mình.

Bên cạnh đó, Ms. Cherry Đào đã có những chia sẻ quanh chuyện đời, chuyện nghề và câu chuyện khởi nghiệp của chị với thương hiệu mỹ phẩm CRD. Từ một cô gái đến từ miền quê nghèo tỉnh Đồng Tháp, bằng những kiên trì và nỗ lực của mình, chị đã trở thành chủ của một doanh nghiệp mang tên mình với những dòng mỹ phẩm được phân phối trên khắp cả nước, Sự thành công của chị cũng chính là cảm hứng và động lực cho rất nhiều bạn nữ trẻ với ước mơ start-up thành công.


Những chia sẻ của Ms. Cherry Đào nhận được nhiều sự đồng cảm
và các tràng pháo tay của những khách mời có măt tại sự kiện

Cùng xem thêm các hình ảnh nổi bật tại sự kiện:


Tiết mục mở màn đầy sôi động với chủ đề “Chiếc hộp sắc đẹp”


Người đẹp Phan Thị Mơ rạng rỡ xuất hiện trong chương trình để ủng hộ cho người chị thân thiết của mình


Người đẹp Phan Thị Mơ rạng rỡ xuất hiện trong chương trình để ủng hộ cho người chị thân thiết của mình


Ms. Cherry Đào gửi tặng những phần quà đặc biệt đến những vị khách quý đến
tham gia chương trình thông qua tiết mục Lucky Draw và Mini game thú vị

 

Theo ấn phẩm WL/NXB Thanh Niên

 

Bài viết nổi bật

1536727404_img_0018.jpg

“Chiếc hộp sắc đẹp” – Sự kiện ra mắt sản phẩm CRD của nữ doanh nhân Cherry Đào

Không những được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới của thương hiệu CRD, khách mời còn có cơ hội được lắng nghe câu chuyện đời, chuyện nghề của cô gái trẻ tuổi nhưng đã có 6 năm thành công với công ty...
1536652303_dao-22.jpg

Nữ doanh nhân Cherry Đào: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi!”

Đó là câu mà mọi người thường hay nói về vẻ đẹp của người phụ nữ. Và câu nói ấy rất đúng trong trường hợp của người trong tấm ảnh này. Đó chính là sự lột xác ngoạn mụ...
1536725845_img_3397.jpg

CEO mỹ phẩm CDR Cosmetic nhận giải 'Người phụ nữ của năm'

Tối 12/1, doanh nhân Cherry Đào đã được vinh danh trong sự kiện Tôn vinh Người phụ nữ của năm 2016, diễn ra tại Nhà hát TP.HCM.