content

Mỹ phẩm CRD tổ chức cuộc thi Tìm Kiếm Nhan Sắc CRD 2019

Nhằm tôn vinh sắc đẹp của những người phụ nữ trong ngành Mỹ phẩm chăm sóc và làm đẹp cho phụ nữ Việt, Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm CRD Cosmetic tổ chức cuộc thi TÌM KIẾM NHAN SẮC CRD - MISS CRD 2019. Là mùa đầu tiên của cuộc thi, Miss CRD 2019 được kỳ vọng sẽ lan tỏa và làm nổi bật vẻ đẹp nhan sắc lẫn tâm hồn của phụ nữ Việt. 

CRD tổ chức cuộc thi Miss CRD 2019

 

  1. Ý nghĩa và mục đích của cuộc thi

 

Ý nghĩa

 

Phụ nữ Việt là những người rất giàu đức hy sinh, luôn giữ vững và phát huy những truyền thống đạo lý tốt đẹp, cao cả của dân tộc. Trong xã hội hiện đại, họ không chỉ là những người “đảm việc nhà mà còn rất giỏi việc nước”; góp phần không nhỏ vào việc xây dựng và phát triển nền kinh tế của đất nước.

 

Nhờ có sự vun vén, hy sinh của những người phụ nữ mà cuộc sống của chúng ta trở nên tươi đẹp và ý nghĩa hơn. Sự quan tâm, chăm sóc tới những người phụ nữ trong gia đình và xã hội, chính là tấm lòng biết ơn, tri ân sâu sắc mà chúng ta cần hướng tới.

 

Cuộc thi Tìm Kiếm Nhan Sắc CRD 2019 - MISS CRD 2019 có ý nghĩa nhân văn cao cả, nhằm ngợi ca, tôn vinh vẻ đẹp những người phụ nữ trong ngành Mỹ phẩm chăm sóc và làm đẹp cho Phụ Nữ Việt, đặc biệt, tôn vinh sắc đẹp và tài năng của những thành viên trong Đại gia đình CRD Cosmetic.

 

Mục đích

 

CRD mong muốn, cuộc thi Tìm Kiếm Nhan Sắc CRD 2019 là nền tảng để tôn vinh, ngợi ca vẻ đẹp của những người phụ nữ trong ngành Mỹ phẩm, chăm sóc và làm đẹp nói riêng và vẻ đẹp của phụ nữ Việt nói chung.

Miss CRD 2019 dành cho tất cả thành viên thuộc CRD CosmeticMiss CRD 2019 dành cho tất cả thành viên thuộc CRD Cosmetic

 

Đồng thời, cuộc thi cũng là “sân chơi” bổ ích giúp khích lệ tinh thần của các thành viên trong Đại gia đình CRD Cosmetic. Đây cũng là cơ hội để gắn kết, thúc đẩy tình đoàn kết, sự giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các thành viên thuộc CRD.

 

Ngoài ra, cuộc thi MISS CRD 2019 cũng là nền tảng để CRD tiếp tục phát huy và mở rộng hơn nữa những hoạt động giao lưu, tôn vinh những con người đã luôn hết mình trong sự phát triển chung của công ty.

 

  1. Thể lệ cuộc thi

 

Nội dung

 

Cuộc thi Tìm Kiếm Nhan Sắc CRD 2019 gồm có 2 vòng: Vòng loại (sơ khảo) và vòng chung khảo. Trong đó:

 

  • Vòng loại

 

Các thí sinh tự xây dựng clip giới thiệu về bản thân và những thông tin cá nhân, nộp về cho ban tổ chức. Thời gian sơ khảo diễn ra từ ngày 01/12/2019 đến hết ngày 15/10/2019. 

 

Sau khi tổng hợp, ban tổ chức sẽ công bố danh sách các thí sinh vượt qua vòng sơ khảo. Thông tin sẽ được công bố trên các kênh thông tin chính thức của CRD bao gồm website, fanpage và nhóm MISS CRD cùng các phương tiện thông tin đại chúng.

 

Các thí sinh vòng chung khảo Miss CRD 2019 sẽ được chấm trực tiếp bởi Ban tổ chức (minh họa)

 

  • Vòng chung khảo

 

Vòng chung khảo sẽ được chia thành Chung kết và lễ trao giải. Các thí sinh đã vượt qua vòng sơ khảo sẽ tập trung tham gia vòng chung kết và lễ trao giải vào ngày 01/01/2020 tại TP.Hồ Chí Minh. Ban tổ chức sẽ tiến hành chấm điểm trực tiếp và công bố kết quả, trao giải ngay trong buổi lễ.

 

Đối tượng tham gia

 

MISS CRD 2019 là cuộc thi dành cho tất cả các thành viên thuộc CRD Cosmetics, không phân biệt vùng miền, cấp bậc.

 

Cách thức tham gia

 

Để tham gia cuộc thi, các thí sinh chuẩn bị clip giới thiệu về bản thân và các thông tin cá nhân rồi gửi về Ban tổ chức cuộc thi theo các hình thức sau:

 

  • Gửi đường link hoặc file đính kèm về địa chỉ hòm thư điện tử: cherrydaocrd@gmail.com. Tiêu đề ghi rõ: CLIP DỰ THI MISS CRD 2019_HỌ TÊN_TÊN CHI NHÁNH/ĐẠI LÝ

 

  • Gửi VCD về địa chỉ: Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm CRD Cosmetic, số 42 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM.

 

Cách thức chấm giải

 

  • Vòng sơ khảo: Ban tổ chức sẽ tập hợp clip dự thi của các thí sinh và xây dựng hệ thống bình chọn trực tiếp trên kênh Facebook của CRD. Ban tổ chức tiến hành đánh giá, chọn lựa dựa trên lượt bình chọn trên kênh Facebook cùng với đánh giá từ Ban tổ chức. Thí sinh được chọn là những thí sinh có số lượt bình chọn cao cùng với số điểm bình chọn từ Ban tổ chức.

 

  • Vòng chung khảo: Ban tổ chức sẽ chấm trực tiếp các thí sinh tại vòng chung kết và lễ trao giải MISS CRD 2019, diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 01/01/2020. 

 

Vòng chung khảo Miss CRD 2019 được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh (minh họa)

 

Giải thưởng

 

Cuộc thi Tìm Kiếm Nhan Sắc CRD 2019 có tổng giải thưởng lên tới 5000 USD.

 

 

Ngoài ra, cuộc thi còn có rất nhiều phần thưởng giá trị khác bằng hiện vật dành cho các thí sinh đạt giải khuyến khích, giải người đẹp tài năng, giải gương mặt được khán giả yêu thích nhất,...

 

Quyết định quyết cùng thuộc về Ban tổ chức. Ban tổ chức chương trình MISS CRD 2019 rất mong các thành viên quan tâm và chuẩn bị để sự kiện được diễn ra thành công, tốt đẹp!

Bài viết nổi bật

1536727404_img_0018.jpg

“Chiếc hộp sắc đẹp” – Sự kiện ra mắt sản phẩm CRD của nữ doanh nhân Cherry Đào

Không những được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới của thương hiệu CRD, khách mời còn có cơ hội được lắng nghe câu chuyện đời, chuyện nghề của cô gái trẻ tuổi nhưng đã có 6 năm thành công với công ty...
1536652303_dao-22.jpg

Nữ doanh nhân Cherry Đào: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi!”

Đó là câu mà mọi người thường hay nói về vẻ đẹp của người phụ nữ. Và câu nói ấy rất đúng trong trường hợp của người trong tấm ảnh này. Đó chính là sự lột xác ngoạn mụ...
1536725845_img_3397.jpg

CEO mỹ phẩm CDR Cosmetic nhận giải 'Người phụ nữ của năm'

Tối 12/1, doanh nhân Cherry Đào đã được vinh danh trong sự kiện Tôn vinh Người phụ nữ của năm 2016, diễn ra tại Nhà hát TP.HCM.