content

Thảo Trương - Cô gái sống hết mình vì đam mê

"Tôi đã từng từ chối trước món hàng hiệu mấy chục triệu. Nhưng tôi đã không do dự bỏ mấy chục triệu để mua lấy ĐAM MÊ của mình."

Đó là tôi ! Thảo Trương hiện là Tổng GĐKV công ty Mỹ Phẩm Cherry Đào. Sau khi tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành tiếng anh, ra trường với mức lương 5-6 triệu/ tháng ngày ấy, quỹ thời gian của tôi hầu như dành hết tại văn phòng, sáng nào cũng lật đa lật đật, ăn uống thì vội vàng, chiều tối lại vác cái thân mòn mỏi về nhà. Đó là chưa tính đến những lúc áp lực công việc khiến bản thân không ít lần rơi vào cảm giác chán nản, mất phương hướng. Nhưng với bản tính năng động, thích sự đột phá cộng thêm chút liều lĩnh, tôi đã không cho cho phép bản thân chịu sự an phận khi " Thanh xuân" đang độ phơi phới nhiệt huyết.

" Phi thương bất phú" đó là câu nói nằm lòng cho tôi niềm tin để thực hiện Đam mê kinh doanh của mình. Không đi " buôn" thì khó mà làm giàu được các Bạn ạ. Bước chân vào kinh doanh. Bạn biết không ? Lúc đó tôi chẳng có vốn liến gì ngoài đồng lương vừa đủ chi tiêu hàng tháng. Thế rồi, tôi đã rất nghiêm túc và đầy trách nhiệm khi mở miệng mượn sổ đỏ của gia đình đi VAY ngân hàng để kinh doanh. Một quyết định thật táo bạo và liều lĩnh, nhớ lại ! tôi vẫn không nghĩ rằng bố mẹ lại tin tưởng, tiếp sức cơ hội cho tôi thực hiện ĐAM MÊ đến vậy. Cho đến hôm nay khi đã vững vàng hơn trong cuộc sống, công việc kinh doanh ổn định, Tôi cũng đã có cơ hội phụ giúp gia đình, bố mẹ. Xây dựng cho gia đình nhỏ của mình có một cuộc sống sung túc, ấm áp, chủ động được kinh tế ngay cả khi chuẩn bị làm mẹ bỉm sữa, có thời gian chăm sóc cho những người yêu thương là điều làm tôi cảm thấy bình an và hạnh phúc nhất. Với tôi không ngành nghề nào, công việc nào là không áp lực. Tuy nhiên làm đúng việc mình yêu thích thì Tin Tôi Đi ! khó khăn hay trở ngại đều không thể làm khó được bạn, hơn nữa giữa gian nan Bạn lại càng Mạnh Mẽ, Bức Phá hơn và " Thái độ của bạn sẽ quyết định thành công của bạn trong tương lai" Thảo hi vọng rằng mọi cô gái Thảo gặp, Thảo quen biết và tất cả các Cô gái trên cuộc đời này sẽ thật Mạnh Mẽ lúc cần, yếu đuối lúc muốn và thật hạnh phúc dù bất cứ hoàn cảnh nào !

CEO - THẢO TRƯƠNG!

Bài viết nổi bật

1536727404_img_0018.jpg

“Chiếc hộp sắc đẹp” – Sự kiện ra mắt sản phẩm CRD của nữ doanh nhân Cherry Đào

Không những được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới của thương hiệu CRD, khách mời còn có cơ hội được lắng nghe câu chuyện đời, chuyện nghề của cô gái trẻ tuổi nhưng đã có 6 năm thành công với công ty...
1536652303_dao-22.jpg

Nữ doanh nhân Cherry Đào: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi!”

Đó là câu mà mọi người thường hay nói về vẻ đẹp của người phụ nữ. Và câu nói ấy rất đúng trong trường hợp của người trong tấm ảnh này. Đó chính là sự lột xác ngoạn mụ...
1536725845_img_3397.jpg

CEO mỹ phẩm CDR Cosmetic nhận giải 'Người phụ nữ của năm'

Tối 12/1, doanh nhân Cherry Đào đã được vinh danh trong sự kiện Tôn vinh Người phụ nữ của năm 2016, diễn ra tại Nhà hát TP.HCM.