content

3 CÁCH TRẮNG DA ĐƠN GIẢN BẰNG DẦU DỪA

1. TRẮNG DA VỚI DẦU DỪA + CHANH

- Trộn đều hỗn hợp gồm: dầu dừa + đường trắng + nước cốt chanh (chanh tươi) theo tỷ lệ là 2:1:1

- Rửa sạch mặt và thoa nhẹ nhàng theo vòng tròn lên mặt và dùng nước ấm để rửa mặt thật sạch. Bạn nên thực hiện như vậy đều đặn 1 tuần 2 lần để đạt được hiệu quả cao nhé. Hỗn hợp này không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da mà còn tẩy da chết một cách hiệu quả nữa đó.

2. TRẮNG DA VỚI DẦU DỪA + SỮA CHUA

- Tương tự bạn cũng trộn đều hỗn hợp gồm dầu dừa và sữa chua theo tỷ lệ 2:1

- Rửa sạch mặt, rồi thoa đều hỗn hợp đã trộn đều lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút đồng hồ rồi rửa mặt thật sạch với nước lạnh. Bạn thực hiện đều đặn như vậy mỗi tuần 3 lần để có được tác dụng tốt nhất của dầu dừa trong việc dưỡng da nhé.

3. TRẮNG DA VỚI DẦU DỪA + BỘT TRÀ XANH

- Trộn đều 3 muỗng canh bột trà xanh cùng với một thìa cà phê dầu dừa (hoặc cũng có thể sử dụng dầu oliu) và một thìa cà phê nước cốt chanh để có được một hỗn hợp sền sệt.

- Rửa sạch mặt, thoa đều hỗn hợp này lên da. Thực hiện massage nhẹ nhàng và để yên mặt nạ như vậy trên da trong khoảng 15 phút. Sau đó thấy mặt nạ hơi se mặt thì bạn đi rửa mặt sạch lại với nước mát là được.

Lưu ý khi dưỡng trắng với dầu dừa:

-  Tất cả các mặt nạ thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần. Tẩy trang và rửa sạch mặt trước thật kĩ rồi hãy dùng mặt nạ nhé ! Chống nắng kỹ càng và đều đặn mỗi ngày để có làn da sạch đẹp nha các nàng. 

Bài viết nổi bật

1542102561_hinh_3-2.jpg

Cách chọn kem trắng da hiệu quả cho từng loại da

Da được phân thành 4 loại da cơ bản : da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm. Vì vậy, để chọn đúng loại kem trắng da hiệu quả phù hợp, việc trước hết là bạn cần hiểu rõ về làn da của mình và biết các...
1542102027_hinh_3-1.jpg

Bí quyết lựa chọn kem tẩy tế bào cho da mặt nhạy cảm

Kem tẩy tế bào chết đang rất được yêu chuộng trên thị trường hiện nay. Nhưng liệu những sản phẩm này có phù hợp với làn da nhạy cảm của bạn hay không? Dưới đây, CRD có 4 lưu ý nhỏ cho bạn trong việc l...
1542101676_hinh_2.jpg

3 Công thức làm kem tẩy tế bào chết cho da dầu

Da dầu là loại da thường xuyên đổ dầu và bị nổi nhiều mụn nhất trong tất cả các loại da. Cách để chăm sóc da dầu tốt nhất là bạn nên tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần trong một tuần để giữ lỗ chân lông đư...