content

Bí quyết lựa chọn kem tẩy tế bào cho da mặt nhạy cảm

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN KEM TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO DA MẶT NHẠY CẢM

Kem tẩy tế bào chết đang rất được yêu chuộng trên thị trường hiện nay. Nhưng liệu những sản phẩm này có phù hợp với làn da nhạy cảm của bạn hay không? Dưới đây, CRD có 4 lưu ý nhỏ cho bạn trong việc lựa chọn kem tẩy tế bào chết cho da mặt nhạy cảm nhé!

#1 Các sản phẩm tẩy tế bào chết phải có chỉ số BHA thấp

Các sản phẩm chứa BHA hay AHA có thể giúp bạn làm sạch lỗ chân lông. Tuy nhiên, với một vài trường hợp, làn da của bạn sẽ xảy ra cảm giác khó chịu, châm chích khi sử dụng BHA có nồng độ cao. Để tránh tình trạng này, CRD khuyến khích bạn chọn các sản phẩm có chứa nồng độ BHA thấp (khoảng 1-2%) để hạn chế tối đa việc da bị kích ứng. Những sản phẩm này sẽ không gây khó chịu nhưng vẫn có thể làm sạch sâu lỗ chân lông.

#2 Chọn kem tẩy tế bào chết không có hạt

Không chỉ dễ bị bào mòn, kem tẩy tế bào chết cho da mặt nhạy cảm  có hạt dễ gây “khó chịu” cho da. Các hạt này có thể làm da bị trầy xước và tổn thương khi chà mạnh. Bạn nên chọn kem tẩy tế bào chết dạng gel hoặc kem sẽ làm da dễ chịu hơn. Nếu muốn, bạn có thể chọn các loại tẩy tế bào chết có hạt nhỏ li ti và dễ tan khi sử dụng. Hoặc dùng các loại sữa rửa mặt có công dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mỗi ngày cũng sẽ cho bạn hiệu quả dưỡng da tương tự.

#3 Sử dụng mặt nạ cho da nhạy cảm có công dụng tẩy tế bào chết

Mặt nạ tẩy tế bào chết có tác dụng làm sạch da mặt vừa đủ và lấy đi lớp sừng chết một cách nhẹ nhàng. Bạn nên chọn sản phẩm có thành phần chủ yếu là đất sét. Cách sử dụng rất đơn giản, thoa mặt nạ lên da rồi chờ 5-10 phút sau đó rửa sạch với nước.

Ngoài ra, hiện cũng có loại mặt nạ thuộc dạng peeling da ( lột da) giúp loại bỏ đi lớp da chết một cách hiệu quả và cực kì nhanh chóng. Mặc dù làm sạch da và tốt hơn các loại sản phẩm khác, nhưng với đặc tính hơi mạnh, sản phẩm này chỉ được khuyến khích sử dụng 2 lần tuần một lần và dĩ nhiên vẫn không tránh khỏi tình trạng da nhạy cảm sẽ bị tổn thương, bào mòn nếu bạn dùng nhiều.

#4 Tẩy tế bào chết cho da bằng các sản phẩm tự nhiên

Nếu bạn có nhiều thời gian chăm sóc da hằng ngày, thì các cách làm kem tẩy tế bào chết cho da mặt nhạy cảm bằng các nguyên liệu tự nhiên trong gian bếp nhà mình lại an toàn và hiệu quả. Một vài nguyên liệu có thể áp dụng cho da nhạy cảm là dầu dừa, dâu tây, yến mạch, mật ong, sữa chua không đường, dầu oliu, chanh, bột nghệ…

Dù chọn cho mình cách tẩy tế bào chết như thế nào thì bạn cũng đều cần test trước khi quyết định sử dụng lâu dài. Hãy chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp và kết hợp cùng các bước dưỡng khác như dưỡng ẩm cho da và điều trị để nhanh chóng có được làn da hoàn hảo.

CRD cũng đề xuất thêm cho bạn một sản phẩm an toàn cho da nhạy cảm, tin rằng phù hợp cho làn da của bạn là sữa rửa mặt chiết xuất từ yến mạch CRD có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ dần các lớp da xỉn màu, các tế bào chết, làm sạch các bụi bẩn và vi khuẩn gây mụn, nám mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng, dưỡng ẩm hiệu quả không làm khô da thúc đẩy quá trình phát triển tế bào giúp da bạn tươi trẻ trắng hồng tự nhiên.

Sản phẩm có bán trên tất cả hệ thống phân phối của CRD trên Toàn Quốc.

CRD - THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM TRẮNG DA THIÊN NHIÊN CAO CẤP

Nguồn tổng hợp

Theo dõi CRD mỗi ngày để bỏ túi thêm nhiều thông tin làm đẹp hữu ích bạn nhé!

 

 

 

Bài viết nổi bật

1542102561_hinh_3-2.jpg

Cách chọn kem trắng da hiệu quả cho từng loại da

Da được phân thành 4 loại da cơ bản : da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm. Vì vậy, để chọn đúng loại kem trắng da hiệu quả phù hợp, việc trước hết là bạn cần hiểu rõ về làn da của mình và biết các...
1542102027_hinh_3-1.jpg

Bí quyết lựa chọn kem tẩy tế bào cho da mặt nhạy cảm

Kem tẩy tế bào chết đang rất được yêu chuộng trên thị trường hiện nay. Nhưng liệu những sản phẩm này có phù hợp với làn da nhạy cảm của bạn hay không? Dưới đây, CRD có 4 lưu ý nhỏ cho bạn trong việc l...
1542101676_hinh_2.jpg

3 Công thức làm kem tẩy tế bào chết cho da dầu

Da dầu là loại da thường xuyên đổ dầu và bị nổi nhiều mụn nhất trong tất cả các loại da. Cách để chăm sóc da dầu tốt nhất là bạn nên tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần trong một tuần để giữ lỗ chân lông đư...