content

3 MẶT NẠ THẦN KÌ DƯỠNG DA, TRỊ NÁM TỪ ĐU ĐỦ

- Đu đủ có rất nhiều vitamin A, C và E, và có các chất chống oxy hóa. Vitamin A có trong đu đủ, còn được gọi là retinol, là một trong những chất tự nhiên rất tốt giúp chống lão hóa da, mờ thâm nám, giảm nếp nhăn và giữ cho khuôn mặt bạn trẻ lâu hơn. Bên cạnh đó, đu đủ là nguyên liệu giúp tẩy tế bào chết, sáng da rất tuyệt vời đấy.

 1. DƯỠNG DA, TRỊ NÁM VỚI ĐU ĐỦ, MẬT ONG VÀ NƯỚC CHANH

- Lấy 1 ít đu đủ vừa đủ để đắp mặt nghiền nhuyễn, rồi cho 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong vào trộn đều thành hỗn hợp sệt. Rửa sạch mặt, rồi thoa hỗn hợp lên mặt, Massage nhẹ nhàng và để yên trong 15-30 phút. Rửa mặt lại thật sạch bằng nước mát.

- Công thức mặt nạ này phù hợp với da mụn, vì mật ong giúp dưỡng da mềm mịn, căng bóng . Còn các enzyme trong đu đủ và nước chanh có tác dụng làm sạch da, giúp các lỗ chân lông không bị bít tắc, hạn chế vi khuẩn gây mụn.6 mặt nạ từ đu đủ chín giúp làm đẹp da mặt cực an toàn và hiệu quả - BlogAnChoi. Đu đủ là loại trái cây quen thuộc và có giá trị dinh dưỡng cao không chỉ đối với sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da vô cùng tuyệt vời. Cùng BlogAnChoi khám phá 7 mặt nạ từ đu đủ chín giúp làm đẹp da mặt . - BlogAnChoi. mật ong nuôi dưỡng làn da mềm mịn, thì các enzyme trong đu đủ và nước chanh có tác dụng làm sạch da,thông thoáng các lỗ chân lông và cũng có thể diệt vi khuẩn gây mụn. Độ pH của da cũng được cân bằng và kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da nên cải thiện đáng kể tình trạng sản sinh mụn. https://bloganchoi.com/mat-na-tu-du-du-chin-giup-lam-dep-da-mat/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 6 mặt nạ từ đu đủ chín giúp làm đẹp da mặt cực an toàn và hiệu quả - BlogAnChoi. Đu đủ là loại trái cây quen thuộc và có giá trị dinh dưỡng cao không chỉ đối với sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da vô cùng tuyệt vời. Cùng BlogAnChoi khám phá 7 mặt nạ từ đu đủ chín giúp làm đẹp da mặt . - BlogAnChoi. mật ong nuôi dưỡng làn da mềm mịn, thì các enzyme trong đu đủ và nước chanh có tác dụng làm sạch da,thông thoáng các lỗ chân lông và cũng có thể diệt vi khuẩn gây mụn. Độ pH của da cũng được cân bằng và kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da nên cải thiện đáng kể tình trạng sản sinh mụn. https://bloganchoi.com/mat-na-tu-du-du-chin-giup-lam-dep-da-mat/  Cân bằng và kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da nên cải thiện  tình trạng sản sinh mụn rất đáng chú ý đấy. 

2. DƯỠNG DA, TRỊ NÁM VỚI ĐU ĐỦ + NƯỚC CAM

- Lấy 1 ít đu đủ vừa đủ để đắp mặt nghiền nhuyễn, rồi cho vài thìa nước cam vào trộn đều thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên mặt, Massage nhẹ nhàng và để yên trong 15-30 phút. Rửa mặt lại thật sạch bằng nước mát.

- Mạt nạ này hích hợp cho da dầu hơn, có tác dụng se khít lỗ chân lông và kiềm dầu hiệu quả. Mặt nạ này còn có tác dụng trắng da, mờ các đốm thâm trị nám, giúp da mịn màng, căng bóng. 

 

3. DƯỠNG DA, TRỊ NÁM VỚI ĐU ĐỦ, BỘT NGHỆ

- Lấy 1 ít đu đủ vừa đủ để đắp mặt nghiền nhuyễn, rồi cho 1 ít tinh bột nghệ vào trộn đều thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên mặt, Massage nhẹ nhàng và để yên trong 15-30 phút. Rửa mặt lại thật sạch bằng nước mát.

- Trong bột nghệ có thành phần kháng viêm, chống oxy hóa, kết hợp với đu đủ chứa nhiều vitamin, giúp da se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng, mờ thâm sạm, tàn nhang, trị nám rất hiệu quả.

 

*** Lưu ý:

- Nên sử dụng 2 lần/ tuần. Kết hợp dùng kem chống nắng ban ngày và kem dưỡng ban đêm.

- Che chắn cẩn thận trước khi đi ra ngoài với 3 công thức trên sẽ giúp bạn hoàn toàn đẩy lùi hiện tượng lão hóa da, trắng sáng và giảm mụn hiệu quả. Bạn hãy thử để kiểm chứng hiệu quả nhé!

Bài viết nổi bật

1542102561_hinh_3-2.jpg

Cách chọn kem trắng da hiệu quả cho từng loại da

Da được phân thành 4 loại da cơ bản : da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm. Vì vậy, để chọn đúng loại kem trắng da hiệu quả phù hợp, việc trước hết là bạn cần hiểu rõ về làn da của mình và biết các...
1542102027_hinh_3-1.jpg

Bí quyết lựa chọn kem tẩy tế bào cho da mặt nhạy cảm

Kem tẩy tế bào chết đang rất được yêu chuộng trên thị trường hiện nay. Nhưng liệu những sản phẩm này có phù hợp với làn da nhạy cảm của bạn hay không? Dưới đây, CRD có 4 lưu ý nhỏ cho bạn trong việc l...
1542101676_hinh_2.jpg

3 Công thức làm kem tẩy tế bào chết cho da dầu

Da dầu là loại da thường xuyên đổ dầu và bị nổi nhiều mụn nhất trong tất cả các loại da. Cách để chăm sóc da dầu tốt nhất là bạn nên tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần trong một tuần để giữ lỗ chân lông đư...