content

3 MẸO THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG HIỆU QUẢ

1. THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG VỚI CÀ CHUA

- Chứa nhiều vitamin E, A, C và chất lycopene chống lão hóa da khỏe mạnh. Bên cạnh đó, cà chua là chất tẩy tế bào chết , thu nhỏ kích thước lỗ chân lông hiệu quả.

- Rửa sạch mặt, Lấy cà chua đã rửa sạch và xay nhuyễn. Thoa đều mặt nạ cà chua lên da và thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.

 

2. THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG VỚI DƯA LEO

- Chứa nhiều vitamin B1, B2, V3, B5, B6, C… giúp da mịn màng, dưỡng ẩm, trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông và đẩy lùi tình trạng lão hóa.

- Rửa mặt bằng nước ấm.Thái đưa leo thành lát mỏng hoặc Xay nhuyễn dưa leo rồi thoa lên mặt. Tiến hành trong 15-20 phút rồi rửa mặt lại nhé.

 

3. THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG  VỚI LÒNG TRẮNG TRỨNG GÀ

- Trộn đều lòng trắng trứng với một thìa mật ong. Rửa mặt sạch, rồi thoa hỗn hợp lên mặt. Thư giãn trong 15 phút rồi làm sạch da mặt với nước, có thể thêm 2 giọt nước cốt chanh để làm giảm mùi tanh của trứng.

- Hiệu quả giúp bạn lỗ chân lông to, giảm mụn cám, mụn đầu đen và hạn chế lão hóa da nữa đấy.

 

LƯU Ý KHI DÙNG MẶT NẠ THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG:

- Nên dùng 2-3 lần/tuần.

- Dùng thêm kem dưỡng vào ban đêm, kem chống nắng ban ngày, để tránh bắt nắng nhé.

Bài viết nổi bật

1542102561_hinh_3-2.jpg

Cách chọn kem trắng da hiệu quả cho từng loại da

Da được phân thành 4 loại da cơ bản : da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm. Vì vậy, để chọn đúng loại kem trắng da hiệu quả phù hợp, việc trước hết là bạn cần hiểu rõ về làn da của mình và biết các...
1542102027_hinh_3-1.jpg

Bí quyết lựa chọn kem tẩy tế bào cho da mặt nhạy cảm

Kem tẩy tế bào chết đang rất được yêu chuộng trên thị trường hiện nay. Nhưng liệu những sản phẩm này có phù hợp với làn da nhạy cảm của bạn hay không? Dưới đây, CRD có 4 lưu ý nhỏ cho bạn trong việc l...
1542101676_hinh_2.jpg

3 Công thức làm kem tẩy tế bào chết cho da dầu

Da dầu là loại da thường xuyên đổ dầu và bị nổi nhiều mụn nhất trong tất cả các loại da. Cách để chăm sóc da dầu tốt nhất là bạn nên tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần trong một tuần để giữ lỗ chân lông đư...