content

5 LOẠI MẶT NẠ DƯỠNG DA TẠI NHÀ VÔ CÙNG HIỆU QUẢ

1. MẶT NẠ DƯỠNG ẨM

- Cách làm: Trộn hỗn hợp 100gr bột yến mạch, 120ml nước lọc, 120 ml sữa không đường và 5g mật ong. Khuấy đều và đun hơi ấm, và để nguội bớt.

- Rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp lên da. Massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút và thư giãn khoảng 15 phút, rồi rửa sạch với nước mát. Bạn nên đắp mặt nạ này khi còn ấm nhé.   

2. MẶT NẠ LỘT MỤN ĐẦU ĐEN

- Nếu miếng lột mụn đầu đen bán ngoài thị trường quá cứng, tổn thương da. Thì bạn đừng quên, có một công thức lột mụn đầu đen tại nhà vô cùng đơn giản đó nhé.

- Chuẩn bị: 1 lá Gelatine ( bạn có mua ngoài chợ ) + 120 ml sữa không đường  5g mật ong + 3 giọt dầu tràm trà. Trộn hỗn hợp trên cho vào lò vi sóng đun hơi nóng hoặc đun hơi ấm, để các thành phần tan là được.

- Rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp lên da. Massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút và thư giãn 15 phút, rồi rửa sạch với nước mát. Bạn nên đắp mặt nạ này khi còn ấm nhé.   

3. MẶT NẠ TRỊ THÂM, SẸO SAU MỤN

- Chuẩn bị: 5g Baking soda + 2-3g bột quế + 5g mật ong. Trộn đều thành hỗn hợp sệt.

-  Rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp lên da. Massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút và thư giãn 15 phút, rồi rửa sạch với nước mát.

4. MẶT NẠ TRỊ MỤN

- Chuẩn bị : 1-2 giọt chanh + 5g Baking soda +  + 5g mật ong, trộn đều tạo hỗn hợp sệt. 

- Rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp lên da. Massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút và thư giãn 15 phút, rồi rửa sạch với nước mát.

5. MẶT NẠ THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG

- Bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng gà, đánh tan. Rửa mặt sạch rồi thoa lên vùng lỗ chân lông bị to, thưu giãn 20 phút, rửa sạch với nước mát.

LƯU Ý

- Nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần.

- Dùng kem đặc trị với từng loại da và dùng kem chống nắng vào ban ngày bạn nhé !

 

Bài viết nổi bật

1542102561_hinh_3-2.jpg

Cách chọn kem trắng da hiệu quả cho từng loại da

Da được phân thành 4 loại da cơ bản : da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm. Vì vậy, để chọn đúng loại kem trắng da hiệu quả phù hợp, việc trước hết là bạn cần hiểu rõ về làn da của mình và biết các...
1542102027_hinh_3-1.jpg

Bí quyết lựa chọn kem tẩy tế bào cho da mặt nhạy cảm

Kem tẩy tế bào chết đang rất được yêu chuộng trên thị trường hiện nay. Nhưng liệu những sản phẩm này có phù hợp với làn da nhạy cảm của bạn hay không? Dưới đây, CRD có 4 lưu ý nhỏ cho bạn trong việc l...
1542101676_hinh_2.jpg

3 Công thức làm kem tẩy tế bào chết cho da dầu

Da dầu là loại da thường xuyên đổ dầu và bị nổi nhiều mụn nhất trong tất cả các loại da. Cách để chăm sóc da dầu tốt nhất là bạn nên tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần trong một tuần để giữ lỗ chân lông đư...