content

Bạn có muốn học ngay bí kíp trị mụn siêu tốc và vô cùng hiệu quả

Theo đông y, đậu đỏ hay còn có tên khác là xích tiểu đậu. Nó có vị ngọt chua, tính bình, thêm vào đó là tác dụng lợi thủy tiêu thũng cũng như giải độc hiệu quả. Đậu đỏ dùng cho các trường hợp bị ứ nước phù nề, phù nề vùng bụng ngực, viêm ruột đau bụng, trĩ xuất huyết, tiêu chảy kiết lỵ, phù tay chân, vàng da tiểu ít, trị mụn nhọt sưng nề, viêm sưng khớp,… Đặc biệt hơn,  đây cũng là loại mỹ phẩm thiên nhiên lành tính, là nguyên liệu được sử dụng để chăm sóc làn da, trong đó, nó giúp trị mụn siêu tốc vô cùng hiệu quả. Nhưng liệu rằng bạn đã biết hết công dụng của bột đậu đỏ chưa?  Để chắc chắn mình không bỏ lỡ bất kỳ công thức làm đẹp với bột đậu đỏ nào hãy tham khảo bài viết của mình ngay nhé!

Bột đậu đỏ có rất nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da và làm đẹp như làm sạch da, giảm dầu nhờn trên da, trị sạm da, trị mụn siêu tốc hiệu quả, thâm, nám, tàn nhang, làm mịn da, làm trắng da, làm căng da mặt, giúp giảm nếp nhăn, chống lão hóa, làm se khít lỗ chân lông và giảm cân hiệu quả,.. và dưới đây là các công dụng cụ thể bạn nên đọc tham khảo để chăm sóc da cho mình hiệu quả hơn nhé.

Bạn có muốn học ngày bí kíp trị mụn siêu tốc và vô cùng hiệu quả

 - Ngoài việc giúp ngăn chặn quá trình hình thành nếp nhăn và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, bột đậu đỏ còn có chức năng thúc đẩy quá trình tái tạo da, tẩy tế bào chết, giúp da trở nên căng mịn. Bột đậu đỏ chứa nhiều vitamin B1 giúp tế bào phát triển khỏe mạnh. Hệ miễn dịch được tăng cường và vitamin B6 giúp da láng mịn, trắng hồng hơn. Là loại nguyên liệu có khả năng chống oxy hóa cao trong thực phẩm.

 - Trong hạt đỗ đỏ có trong sản phẩm bột cám gạo tinh đậu có chứa nhiều loại vitamin tốt cho da. Trước hết, những vitamin C và E có trong đỗ đỏ góp phần giúp bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng mặt trời, giúp da tránh bị sạm và giúp da sáng mịn và chắc khỏe hơn.

Bạn có muốn học ngày bí kíp trị mụn siêu tốc và vô cùng hiệu quả

  -Ngày nay người ta thường sử dụng các loại thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà không biết đến bột đậu đỏ. Bột đậu đỏ chứa nhiều chất xơ, giúp giảm cảm giác thèm ăn nên sử dụng cách giảm cân bằng bột đậu đỏ chắc hẳn có thể giúp bạn giảm cân một cách đáng kể.

 14 tác dụng của bột đậu đỏ trong làm đẹp

 1. Trị sạm da

2. Trị mụn

3. Làm trắng da

4. Tẩy tế bào chết

5. Thông thoáng lỗ chân lông

6. Làm da sạch sâu hết bụi bẩn

7. Làm mờ vết thâm

8. Hút dầu nhờn trên da

9. Cung cấp độ ẩm cho da

10. Se khít lỗ chân lông

11. Chống lão hóa da

12. Làm căng da mặt

13. Giúp da mềm mịn

14. Giảm cân bằng bột đậu đỏ

Bài thuốc giải độc, trị mụn siêu tốc hiệu quả từ đậu đỏ:

– Bài 1: Đậu đỏ 20g, hoàng bá 12g, thiên thảo 20g, kim ngân hoa 12g, xuyên ngưu tất 12g, bồ công anh 12g, rễ tam bách thảo 4g… sau đó sắc uống ngày 1 thang với đầy đủ nguyên liệu kể trên. Công dụng sẽ giúp trị mụn nhọt siêu tốc ở chân hiệu quả.

– Bài 2: Đậu đỏ liều lượng vừa đủ đem nghiền thành bột, sau đó chỉ cần khuấy với nước và đắp vào chỗ bị mụn nhọt. Mỗi ngày đắp một lần trị ung nhọt mới nhú, sưng nóng đỏ đau, giảm viêm và trị mụn siêu tốc hiệu quả.

Bạn có muốn học ngày bí kíp trị mụn siêu tốc và vô cùng hiệu quả

Ngoài ra còn có những phương pháp làm đẹp da từ đậu đỏ:

– Mặt nạ trắng da: Bột đậu đỏ cùng với sữa tươi trộn lẫn sau đó đắp lên da mặt, dùng ngón tay massage nhẹ nhàng. Để 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch, lau khô da. Cách làm đẹp này sẽ giúp da sáng mịn, đều màu và mịn màng hơn.

– Mặt nạ tắm trắng toàn thân: Trộn hỗn hợp mỹ phẩm thiên nhiên từ bột đậu đỏ với sữa tươi, sau đó lại vắt thêm 1-2 muỗng nước cốt chanh. Sau khi tắm sạch cơ thể với Sữa tắm lavender thơm dịu ngọt, bạn làm ướt người thì thoa hỗn hợp này lên da, massage 15-30 phút rồi tắm sạch lại với nước. Kiên trì áp dụng công thức này, bạn sẽ sớm có làn da sáng mịn và trẻ đẹp

– Mặt nạ trị mụn: Rửa sạch mặt với Sữa rửa mặt cám gạo CRDBột đậu đỏ trộn với mật ong thành hỗn hợp mỹ phẩm thiên nhiên dạng sệt rồi đắp lên vùng da mụn trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước. Một tuần, bạn hãy đắp mặt nạ này khoảng 2-3 lần để cải thiện vùng da bị mụn.

Bạn có muốn học ngày bí kíp trị mụn siêu tốc và vô cùng hiệu quả

  • Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải ghi nhớ các nguyên tắc sau để giữ da luôn sáng đẹp

– Luôn sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da, tham khảo Kem chống nắng UV CRD, đảm bảo bạn sẽ thích ngay lần sử dụng đầu tiền

– Tẩy da chết định kì bằng Tẩy da chết CRD để giúp da tươi mới hơn và hấp thu tốt các dưỡng chất từ mỹ phẩm thiên nhiên

– Vitamin C có khả năng chống viêm và mờ sẹo. Bạn có thể sử dụng các loại kem hoặc viên uống bổ sung vitamin C theo sự hướng dẫn của bác sĩ để giúp da được trẻ hóa, khỏe mạnh và mịn màng hơn.

– Trước khi dùng các loại mặt nạ từ thiên nhiên, bạn nên lưu ý rửa mặt sạch với sữa rửa mặt CRD để làn da sạch sẽ và hấp thu tốt dưỡng chất nhé!

Bài viết nổi bật

1542102561_hinh_3-2.jpg

Cách chọn kem trắng da hiệu quả cho từng loại da

Da được phân thành 4 loại da cơ bản : da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm. Vì vậy, để chọn đúng loại kem trắng da hiệu quả phù hợp, việc trước hết là bạn cần hiểu rõ về làn da của mình và biết các...
1542102027_hinh_3-1.jpg

Bí quyết lựa chọn kem tẩy tế bào cho da mặt nhạy cảm

Kem tẩy tế bào chết đang rất được yêu chuộng trên thị trường hiện nay. Nhưng liệu những sản phẩm này có phù hợp với làn da nhạy cảm của bạn hay không? Dưới đây, CRD có 4 lưu ý nhỏ cho bạn trong việc l...
1542101676_hinh_2.jpg

3 Công thức làm kem tẩy tế bào chết cho da dầu

Da dầu là loại da thường xuyên đổ dầu và bị nổi nhiều mụn nhất trong tất cả các loại da. Cách để chăm sóc da dầu tốt nhất là bạn nên tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần trong một tuần để giữ lỗ chân lông đư...