content

CRD COSMETICS - SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO PHÁI ĐẸP

CRD COSMETICS - SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO PHÁI ĐẸP

  Tình yêu với người phụ nữ Việt Nam là cảm hứng bất tận để CRD tạo nên những sản phẩm chất lượng cùng môi trường kinh doanh thành công, bền vững. Không chỉ nuôi dưỡng và làm đẹp làn da, CRD luôn nổ lực đầu tư, không ngừng nâng cấp chất lượng và chính sách. Nhằm trở thành người bạn đồng hành giúp lưu giữ thanh xuân và là nơi khởi nguồn thành công của phái đẹp! – Vì sắc - hạnh phúc của bạn là sức mệnh của chúng tôi.  CRD liên tục tìm kiếm và phát triển mở rộng hệ thống Đại lý, Nhà phân phối bán hàng trên toàn quốc, chúng tôi tự hào là thương hiệu cung cấp đầy đủ nhất những kĩ năng phát triển nghề nghiệp cho hệ thống của mình. 

1. Đào tạo từ A – Z Bạn sẽ được cầm tay chỉ việc, hướng dẫn tận tình, được các chuyên gia hàng đầu đào tạo về Marketing online, xây dựng thương hiệu cá nhân, kĩ năng Livestream, kĩ năng tư vấn bán hàng, Kĩ năng xây dựng đội nhóm. 

2. Tặng banner về cá nhân và thương hiệu + hình ảnh để làm thương hiệu. 

3. Đào tạo kĩ năng viết content, viết bài Pr Quảng cáo. 

4. Tham gia các nhóm kín để đào tạo và chia sẻ học hỏi kinh nghiệm. 

5. Cơ hội nhận thưởng thu nhập cao. 

6. Được tham gia các lớp học phát triển chuyên sâu về lãnh đạo và các hoạt động đẳng cấp 5* ➡➡ CÙNG ĐỒNG HÀNH VÀ TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI/ĐẠI LÝ/CỘNG TÁC VIÊN CHO THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CAO CẤP CRD COSMETICS NGÀY HÔM NAY.  Hãy để CRD đem đến sự tự chủ trong kinh tế, con đường kinh doanh thành công nhất của bạn! 

CRD Cosmetic ! 

 

Bài viết nổi bật

1536727404_img_0018.jpg

“Chiếc hộp sắc đẹp” – Sự kiện ra mắt sản phẩm CRD của nữ doanh nhân Cherry Đào

Không những được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới của thương hiệu CRD, khách mời còn có cơ hội được lắng nghe câu chuyện đời, chuyện nghề của cô gái trẻ tuổi nhưng đã có 6 năm thành công với công ty...
1536652303_dao-22.jpg

Nữ doanh nhân Cherry Đào: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi!”

Đó là câu mà mọi người thường hay nói về vẻ đẹp của người phụ nữ. Và câu nói ấy rất đúng trong trường hợp của người trong tấm ảnh này. Đó chính là sự lột xác ngoạn mụ...
1536725845_img_3397.jpg

CEO mỹ phẩm CDR Cosmetic nhận giải 'Người phụ nữ của năm'

Tối 12/1, doanh nhân Cherry Đào đã được vinh danh trong sự kiện Tôn vinh Người phụ nữ của năm 2016, diễn ra tại Nhà hát TP.HCM.