content

Lợi ích chạy bộ - Phương thuốc chữa bệnh thần kì !


Cuộc sống hiện đại, bên cạnh các tiện ích trước mắt thì cũng kéo theo những hệ lụy nguy hiểm không kém chính là sự LƯỜI VẬN ĐỘNG. Bạn có để ý rằng số người mắc các bệnh đột quỵ, tim mạch, tiểu đường, ung thư,... ngày càng NHIỀU và ngày càng TRẺ HÓA?
Thế nên, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Chạy bộ chính là một trong những cách phòng bệnh hiệu quả không tốn kém và rất dễ thực hiện. Vậy bạn đã biết lợi ích của việc chạy bộ ?
1. Chạy bộ giúp giảm mỡ và duy trì cân nặng. Giúp bạn giữ được thân hình cân đối.
2. Chạy bộ giúp xương chắc khỏe, các cơ và dây chằng sẽ dẻo dai hơn.
3. Chạy bộ giúp cải thiện trí nhớ, tinh thần minh mẫn làm việc tốt hơn. Đặc biệt, khi bạn chạy bộ mỗi ngày giúp bạn có được tinh thần lạc quan, cải thiện tâm trạng rất tốt đấy.
4. Chạy bộ giúp chống lão hóa, cải thiện giấc ngủ, kéo dài tuổi thọ của bạn.
5. Đặc biệt, giúp bạn đẩy lùi các căn bệnh đang ngày càng gia tăng: đột quỵ, tim mạch, béo phì, tiểu đường,..

Việc chạy bộ giúp bạn thải các chất độc bên trong cơ thể qua đường mồ hôi và bài tiết, từ đó các nội tiết tố được cân bằng, sức khỏe được cải thiện là điều tất nhiên.
Bạn có để ý rằng, các chị em có làn da đẹp, bên cạnh chế độ ăn uống, sử dụng mỹ phẩm đúng cách thì chế độ tập luyện của họ cũng được chú ý và được thực hiện hằng ngày.
Vậy nên, bạn chỉ cần bỏ 30 phút mỗi sáng , 2km/ ngày để có một sức khỏe tốt, làn da đẹp, cuộc sống hạnh phúc thì tại sao chúng ta không thực hiện ngay từ ngày hôm nay nhỉ ?
Vì một cộng đồng trẻ- khỏe - đẹp , hãy chạy bộ ngay từ hôm nay để có một cuộc sống tràn đầy niềm vui và năng lượng nhé !

Bài viết nổi bật

1542102561_hinh_3-2.jpg

Cách chọn kem trắng da hiệu quả cho từng loại da

Da được phân thành 4 loại da cơ bản : da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm. Vì vậy, để chọn đúng loại kem trắng da hiệu quả phù hợp, việc trước hết là bạn cần hiểu rõ về làn da của mình và biết các...
1542102027_hinh_3-1.jpg

Bí quyết lựa chọn kem tẩy tế bào cho da mặt nhạy cảm

Kem tẩy tế bào chết đang rất được yêu chuộng trên thị trường hiện nay. Nhưng liệu những sản phẩm này có phù hợp với làn da nhạy cảm của bạn hay không? Dưới đây, CRD có 4 lưu ý nhỏ cho bạn trong việc l...
1542101676_hinh_2.jpg

3 Công thức làm kem tẩy tế bào chết cho da dầu

Da dầu là loại da thường xuyên đổ dầu và bị nổi nhiều mụn nhất trong tất cả các loại da. Cách để chăm sóc da dầu tốt nhất là bạn nên tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần trong một tuần để giữ lỗ chân lông đư...