content

MẶT NẠ DƯỠNG TRẮNG DÀNH CHO CÁC LOẠI DA ( Kì 1)

 Hè đến là chị em chúng ta lại lo lắng làn da sần sùi xấu xí từ tia cực tím ánh nắng mặt trời, khói bụi, stress, chế độ sinh hoạt không hợp lý… làm ảnh hưởng tổn thương với làn da. Hãy cùng CRD tìm hiểu top 5 mặt nạ dưỡng trắng để giúp chị em tự tin diện hè nhé!

1. DƯỠNG TRẮNG CHO DA DẦU

- Tạo hỗn hợp nước cốt chanh ( 1 thìa cà phê) vào sữa không đường ( 20ml).

- Rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp lên mặt, kết hợp massage khoảng 2 phút và để yên thư giãn trong vòng 15 – 20 phút. Rửa lại bằng nước sạch.

 

2. DƯỠNG TRẮNG CHO DA NHẠY CẢM

- Ướp lạnh sữa chua không đường từ trước. Rửa mặt thật sạch, dùng sữa chua thoa khắp mặt và massage nhẹ nhàng trong 2 phút. Để yên và thư giãn 20 phút và dùng nước mát để rửa sạch lại.

3. DƯỠNG TRẮNG CHO DA THƯỜNG

- Da thường bạn có thể kết hợp các loại nguyên liệu dưỡng trắng khác nhau từ dưa leo, nha đam, nghê, chanh, sữa chua, giấm táo, cà chua,.... Bạn cũng có thể tham khảo công thức dưới đây:

- Trộn nước vo gạo lấy phần đục đã lắng cùng khoảng 2 thìa bột trà xanh, trộn đều để không bị vón cục, có thể loãng một chút cho mặt nạ dễ thẩm thấu. Thoa hỗn hợp lên da, massage khoảng 2 phút và thư giãn khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Bài viết nổi bật

1542102561_hinh_3-2.jpg

Cách chọn kem trắng da hiệu quả cho từng loại da

Da được phân thành 4 loại da cơ bản : da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm. Vì vậy, để chọn đúng loại kem trắng da hiệu quả phù hợp, việc trước hết là bạn cần hiểu rõ về làn da của mình và biết các...
1542102027_hinh_3-1.jpg

Bí quyết lựa chọn kem tẩy tế bào cho da mặt nhạy cảm

Kem tẩy tế bào chết đang rất được yêu chuộng trên thị trường hiện nay. Nhưng liệu những sản phẩm này có phù hợp với làn da nhạy cảm của bạn hay không? Dưới đây, CRD có 4 lưu ý nhỏ cho bạn trong việc l...
1542101676_hinh_2.jpg

3 Công thức làm kem tẩy tế bào chết cho da dầu

Da dầu là loại da thường xuyên đổ dầu và bị nổi nhiều mụn nhất trong tất cả các loại da. Cách để chăm sóc da dầu tốt nhất là bạn nên tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần trong một tuần để giữ lỗ chân lông đư...