content

TRẮNG DA, TRỊ THÂM CÙNG SỮA CHUA KHÔNG ĐƯỜNG

Sữa chua không đường không còn quá xa lạ trong cộng đồng làm đẹp. Bởi công dụng tuyệt vời của nó như trị mụn, mờ thâm, đẩy lùi sắc tố melanin, dưỡng ẩm cũng như chống lão hóa. Với công thức mặt nạ thiên nhiên từ muối và sữa chua không đường sẽ giúp da bạn ngày càng ít khuyết điểm, trẻ và đẹp hơn đấy.

Công dụng của mặt nạ sữa chua không đường và muối

- Phù hợp với những chị em thường xuyên bị mụn. Mặt nạ này sẽ giúp làm cho dịu các nốt mụn sưng, mờ vết thâm và dưỡng da sáng lên.

- Muối tinh giúp hút sạch lớp cặn bã bám dính trong lỗ chân lông và hình thành màng bảo vệ chống sự lão hóa da trong 5-7h sau khi đắp.

- Sữa chua không đường chứa các khoáng chất thiết yếu từ canxi, vitamin C, vitamin D cho đến probi, kẽm…Những chất này có khả năng đi sâu vào tế bào da, làm suy yếu cấu trúc hắc tố melanin. trắng da, mờ thâm, se khít lỗ chân lông hiệu quả, ngăn lão hóa sớm vô cùng tốt.

Cách làm mặt nạ sữa chua không đường và muối

- 1/2 hộp sữa chua không đường + 1-2 muỗng cà phê muối mịn, bạn cũng có thể cho thêm 1 muỗng mật ong. Sau đó, trộn đều muối và sữa chua lại với nhau thành hỗn hợp sệt.

- Rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp lên da khoảng 15-20 phút. Sau đó, rửa lại với nước ấm và dùng 1 viên đá nhỏ chà lại lần cuối để lỗ chân lông se khít là được.

Lưu ý khi dùng mặt nạ sữa chua không đường 

- Duy trì 2-3 lần/tuần, nếu da quá khô chỉ tăng tần suất đắp mặt nạ sữa chua lên tối đa 4 lần.

- Không đắp quá 30 phút, dùng kem dưỡng sau khi đắp mặt nạ

- Dùng kem chống nắng hàng ngày, che chắn kỹ mỗi khi ra ngoài.

Bài viết nổi bật

1542102561_hinh_3-2.jpg

Cách chọn kem trắng da hiệu quả cho từng loại da

Da được phân thành 4 loại da cơ bản : da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm. Vì vậy, để chọn đúng loại kem trắng da hiệu quả phù hợp, việc trước hết là bạn cần hiểu rõ về làn da của mình và biết các...
1542102027_hinh_3-1.jpg

Bí quyết lựa chọn kem tẩy tế bào cho da mặt nhạy cảm

Kem tẩy tế bào chết đang rất được yêu chuộng trên thị trường hiện nay. Nhưng liệu những sản phẩm này có phù hợp với làn da nhạy cảm của bạn hay không? Dưới đây, CRD có 4 lưu ý nhỏ cho bạn trong việc l...
1542101676_hinh_2.jpg

3 Công thức làm kem tẩy tế bào chết cho da dầu

Da dầu là loại da thường xuyên đổ dầu và bị nổi nhiều mụn nhất trong tất cả các loại da. Cách để chăm sóc da dầu tốt nhất là bạn nên tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần trong một tuần để giữ lỗ chân lông đư...